Thực đơn Das Diet ăn kiêng giảm cân làm gọn dáng thần tốc

thuc-don-das-diet-giam-can

Phương pháp giảm cân Das Diet là chế độ ăn kiêng đảm bảo khoa học và lành mạnh. Được rất nhiều chị em lựa chọn để chóng sở hữu một thân hình hoàn hảo mà không ảnh hưởng đến sức khỏe.Tìm hiểu ngay chế độ ăn kiêng Das Diet để sớm chinh phục vóc dáng thon gọn trên từng centimet nào các bạn nhé.

I. Phương pháp giảm cân Das Diet hiệu quả không tưởng

1. Das diet là gì?

Trước khi tìm hiểu sâu về chế độ ăn và thực đơn ăn kiêng như thế nào để thành công thì chúng ta hãy cùng tìm hiểu phương pháp Das Diet là gì và tại sao nó lại được ưa chuộng như vậy bạn nhé:

Das Diet (Dr. Anh Secret’s Diet) hay có tên tiếng việt là chế độ ăn kiêng, dựa trên nguyên lý Low Carb với nguyên tắt “đèn giao thông”, nghĩa là sau những ngày ăn uống thả ga với những món ăn ưa thích rồi sau đó bạn sẽ bước vào chu trình ăn uống có chế độ hợp lý hơn. Phương pháp này thích hợp cho những bạn đang trong giai đoạn đầu của quá trình đi đến thân hình thon gọn.

chế độ ăn giảm mỡ das diet

Thực phẩm được dùng xuyên suốt quá trình áp dụng chế độ ăn kiêng Das Diet chủ yếu là thực phẩm có nguồn gốc thực vật. Chẳng hạn như: các loại rau, trái cây, ngũ cốc nguyên hạt, gạo lứt, yến mạch, các loại đậu, ít thịt và các sản phẩm từ sữa. Những thực phẩm này sẽ có tác dụng khống chế cơn thèm ăn. Từ đó, lượng calo hấp thu vào cơ thể cũng giảm dần. Đây được đánh giá là chế độ ăn kiêng giảm cân cân bằng không ảnh hưởng đến sức khỏe của người áp dụng.

Mục đích chính của phương pháp Das Diet không hẳn là để thực hiện cách giảm cân cấp tốc mà chủ yếu đấy là để chủ nhân có ý thức hơn trong việc đo lường giá trị dinh dưỡng trong thực đơn ăn uống hàng ngày. Khi tư duy thông thoáng có nghĩa là lúc đó bạn đủ khả năng thực hiện chế độ kiêng khem thân thiện.

Quy tắc đèn giao thông của Das Diet bao gồm đèn đỏ, đèn vàng, đèn xanh, cụ thể như sau:

  • Thực phẩm đèn đỏ: Cấm tuyệt đối các thực phẩm chứa hàm lượng tinh bột (gồm: cơm, đường, gạo, ngô, khoai, sắn…) hay thức ăn nhanh và chất cồn.
  • Thực phẩm đèn vàng: danh sách thực phẩm ăn ít gồm phô mát, hành tây, nước cốt dừa, quả bơ, mâm xôi..
  • Thực phẩm đèn xanh: thực phẩm không cần hạn chế (thịt nạt, các loại trứng, hải sản, rau xanh, trà xanh…).

thuc-don-das-diet-giam-can

Nắm vững quy tắc đèn giao thông Das Diet sẽ giúp bạn dễ dàng chú ý và lên kế hoạch chi tiết danh sách những thực phẩm hạn chế và không hạn chế mang lại hiệu quả được cao nhất.

2. Thực đơn Das Diet ngày đầu cho người mới bắt đầu

Thực đơn Das Diet phù hợp với những đối tượng có nhu cầu muốn giảm cân lấy lại thân hình thon gọn, phù hợp với đối tượng béo phì hay những ai đang có nhu cầu giảm cân để phù hợp với xu hướng thời đại.

Theo khuyến cáo của chuyên gia, phương pháp giảm cân Das Diet chỉ nên áp dụng cho những đối tượng làm việc nhẹ, những người cao tuổi, béo phì, huyết áp cao…bởi nguồn năng lượng này có mức năng lượng thấp thích hợp để tích trữ dài ngày tại nhà.

giảm cân bằng phương pháp das diet

Thực đơn cho ngày đầu tiên đối với đối tượng vừa mới bắt đầu áp dụng phương pháp giảm cân Das Diet. Chỉ cần áp dụng ngày đầu tiên và theo sau đó là thực đơn cho những ngày tiếp theo sẽ được chuyên gia của chúng tôi hướng dẫn sau đó:

  • Bữa sáng: 3 quả trứng ốp la + 1 ly trà lài
  • Giữa bữa sáng: 1 quả dưa chuột
  • Bữa trưa: 1 dĩa ức gà chiên (không nêm gia vị) + 1 bát canh thịt rau cải xanh.
  • Giữa chiều : 1 quả dưa chuột.
  • Bữa tối: 1 bát thịt luộc + salad trộn thịt kèm 1 lát phô mát + cocalight.

Cần tăng cường bổ sung thực phẩm giàu chất xơ, nhất là rau củ quả và ưu tiên thêm các nhóm thực phẩm từ tự nhiên để đa dạng khẩu phần ăn. Trong bữa ăn, thay vì ăn quá nhiều cơm bạn cần bổ sung rau luộc, canh hoặc uống một cốc nước lớn trước bữa ăn để giảm lượng năng lượng cần nạp vào cơ thể..

Lưu ý, khi áp dụng thực đơn Das Diet bạn tuyệt đối không sử dụng các thực phẩm có nhiều đường, năng lượng cao như: kem, bánh ngọt, chè,… Và các loại đồ uống có ga, cồn, và các loại thực phẩm đóng hộp, thức ăn nhanh

3. Thực đơn Das Diet 14 ngày cực chuẩn

Dưới đây là danh sách thực đơn Das Diet 14 ngày dành cho những đối tượng muốn tìm cách giảm cân nhưng không muốn từ bỏ những món ăn ưa thích hàng ngày của mình. Với thực đơn này đảm bảo bạn sẽ sớm thích nghi và hoàn toàn có thể lấy lại thân hình thon gọn mà không cần cố gắng nhiều.

thuc-don-14-ngay-das-diet-giam-can

Lưu ngay 14 thực đơn sau nhé:

  • Menu 1: Thịt ba chỉ luộc, rau cải hành tây xào thịt bò, trứng ốp la.
  • Menu 2: Thịt gà rang, rau muống luộc, trứng ốp la.
  • Menu 3: Mướp đắng xào trứng, chả thịt băm hành rán, trứng ốp lết.
  • Menu 4: Thịt gà rang, rau muống xào tỏi, giò không chứa tinh bột.
  • Menu 5: Chả lá lốt, giá xào thịt bò, rau muống xào tỏi, trứng ốp la.
  • Menu 6: Măng xào, su su luộc, ba chỉ tẩm ngũ vị hương rán.
  • Menu 7: Sườn rán, trứng cuộn, su su xào thịt lợn.
  • Menu 8: Cải xào thịt bò, nấm xào, mực xào.
  • Menu 9: Trứng cuộn, thịt băm mộc nhĩ rán, giá xào thịt bò.
  • Menu 10: Trứng đúc, ba chỉ luộc, mướp đắng xào trứng.
  • Menu 11: Móng giò, bắp cải xào thịt bò, giò chả không chứa tinh bột.
  • Menu 12: Đùi gà rim, giò chả không chứa tinh bột, rau cải xào thịt bò.
  • Menu 13: Giá xào mướp, cá rán, thịt lợn rang, 1 trứng gà luộc.
  • Menu 14: Thịt viên rán, gà xé phay, giá xào bò.

Với thực đơn Das Diet như trên, bạn cần kết hợp và chuyển đổi luân phiên để sao cho phù hợp.Nếu được thực hiện đầy đủ và đúng chuẩn theo lời của chuyên gia chúng tôi thì chắc chắc sau khoảng thời gian này bạn sẽ sớm sở hữu được thân hình chuẩn cùng với vóc dáng cân đối mà không hề ảnh hưởng gì đến sức khỏe người áp dụng.

Nếu các bạn đang lo lắng vì lượng mỡ thừa trên cơ thể và chưa biết cách nào để loại bỏ thì tại sao không thử tìm hiểu về sản phẩm Cao Gừng giúp làm tan mỡ ngay tại đây: caogung.com.vn

II. Lưu ý khi áp dụng phương pháp Das Diet giảm cân

Cũng giống như các phương pháp giảm cân khác, người áp dụng phương pháp giảm cân Das Diet cũng cần có những lưu ý quan trọng:

  • Trong giai đoạn đầu của quá trình giảm cân Das Diet, bạn sẽ tốn một khoảng thời gian khá dài để tập làm quen với chế độ ăn uống mới. Lắm lúc bạn gặp phải tình trạng chóng mặt, mệt mỏi. Đừng vội bỏ cuộc, hãy uống một cốc nước, nạp thêm thực phẩm đèn xanh để tiếp tục chinh phục quá trình giảm cân khoa học này.
  • Không nhất thiết phải ép bản thân thực hiện theo thực đơn Das Diet 14 ngày trên. Bạn có thể linh hoạt thay đổi và bổ sung các món ăn yêu thích vào cơ thể của mình. Tuy vậy cần chú ý đến “đèn giao thông” trong thực đơn ăn kiêng Das Diet.
  • Khi bạn thèm ngọt hay hoa quả tươi bạn có thể nhai ít kẹo Xyliton không đường, ăn ít mâm xôi hoặc dâu tây. Kết hợp đưa rau xanh vào bữa ăn hàng ngày và uống trà giải nhiệt bởi phương pháp giảm cân Das Diet có thể khiến bạn dễ bị nổi mụn.

Trên đây là những điều lưu ý cơ bản dành cho những cô nàng thực hiện thực đơn giảm cân Das Diet để có được thân hình thon gọn. Cùng đồng hành với caogung.com.vn để giảm cân cấp tốc như mong muốn nhé!

5 (100%) 1 Đánh giá

Để lại Trả lời

Các trường bắt buộc được đánh dấu*