Những bài tập thể dục giảm mỡ bụng dưới nhanh nhất tại nhà

tap-the-duc-giam-mo-bung-hieu-qua

Những bài tập thể dục giảm mỡ bụng sẽ là cứu tinh cho những chị em muốn nhanh chóng loại bỏ những ngấn mỡ thừa đáng ghét trên cơ thể và sở hữu cơ thể thon gọn để tự tin diện những bộ đồ mà mình yêu thích. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể luyện tập và đạt được hiệu quả như mong muốn hãy cùng tham khảo ngay những cách luyện tập được các chuyên gia khuyến khích ngay sau đây bạn nhé!

CÁC BÀI TẬP THỂ DỤC GIẢM MỠ BỤNG NHANH NHẤT

Theo chuyên gia dinh dưỡng, tỉ lệ phụ nữ tích tụ các chất béo dưới da nhiều hơn ở đàn ông. Đó cũng là lý do tại sao lượng mỡ thừa thường tập trung vào các vùng như cánh tay, đìu, mông và đặc biệt là vùng bụng.

tap-the-duc-giam-mo-bung-hieu-qua

Chính vì vậy mà cách tập thể dục giảm mỡ bụng được đông đảo chị em như lựa chọn để chăm sóc vóc dáng, loại bỏ lượng mỡ thừa của mình. Dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những bài tập thể dục giảm mỡ bụng tại nhà mà bất kì ai cũng có thể dễ dàng luyện tập:

I. Bài tập thể dục buổi sáng giảm mỡ bụng

Nếu bạn không có thời gian, chi phí để mua máy tập thể dục giảm mỡ bụng tại nhà thì những bài tập thể dục giảm mỡ bụng buổi sáng được liệt kê dưới đây sẽ cứu nguy cho vùng bụng ngấn mỡ của chị em.

Một điều lưu ý khi dành thời gian cho các bài tập thể dục buổi sáng giảm mỡ bụng đó chính là người tập phải kiên trì, chịu đựng. Sau 1 – 2 tháng vùng bụng có thể giảm từ 3 – 5 cm.

bài tập thể dục buổi sáng giảm mỡ bụng

1. Tư thế nằm gập bụng

  • Nằm ngửa trên sàn nhà, tiếp theo bạn co 2 chân lên tạo một góc 90 độ giữa đùi và bắp chân, 2 tay áp vào tai hoặc nắm lại và đặt sau gáy. Đồng thời 2 khuỷu tay hướng ra ngoài.
  • Dùng hết sức bình sinh của cơ bụng nâng người lên, và hít vào thật sâu
  • Từ từ hạ cơ thể xuống đồng thời thở ra nhẹ nhàng, lưu ý chân vẫn giữ vuông gốc và chạm sàn.
  • Với tư thế này bạn có thể tăng dần tần suất lên từ 5 lần, 10 lần cho đến 15 lần…tùy thuộc vào thể lực hiện tại của bạn.

dong-tac-gap-bung-giam-mo-bung-tai-nha

 

2. Giảm mỡ bụng với tư thế gập bụng vặn người

  • Nằm ngửa xuôi theo sàn nhà, 2 tay đặt sát vào tai hoặc nắm lại và đặt sau gáy, đồng thời khuỷu tay hướng thẳng ra.
  • Từ từ nâng đầu, thân và chân lên đồng thời vặn người sao cho khi vặn người sang phải thì cùi trỏ tay phải chạm đầu gối chân trái (chân co 1 góc 90 độ giữa đùi và bắp chân), chân trái duỗi thẳng ra trước một góc 45 độ.
  • Tương tự như thế khi vặn người sang trái thì cùi trỏ tay trái chạm vào đầu gối chân trái,  chân phải duỗi thẳng ra trước một góc 45 độ.

bài tập gập bụng vặn người

II. Bài tập thể dục giảm mỡ bụng đơn giản

Nếu buổi sáng bận rộn không kịp cho các bài tập giảm mỡ buổi sáng thì thay vào đó bạn có thể thực hiện thêm bài tập thể dục giảm mỡ bụng cho nữ khi ở nhà, tại văn phòng hay những lúc rảnh…đều được.

Bài tập thể dục giảm mỡ bụng cho nữ này hoàn toàn phù hợp cho chị em mới bắt đầu áp dụng phương thức giảm cân. Các bài tập squat này có thể giúp cơ thể săn chắc, giảm tình trạng tích tụ mỡ thừa vùng bụng nhanh chóng lấy lại vòng 2 chuẩn không cần chỉnh.

1. Tư thế giảm mỡ bụng cho nữ mới bắt đầu tập

  • Động tác 1: Đứng thẳng người và nâng 2 tay trước ngực, lưng giữ thẳng tự nhiên, 2 chân giang rộng bằng vai.
  • Động tác 2: Từ từ hạ cơ thể xuống thấp, đẩy hông ra phía sau, lưng giữ thẳng, phần eo vặn theo hình cong như chữ S.
  • Động tác 3: Gập ngồi xuống hết cỡ, nhưng vẫn giữ bắp đùi song song với sàn nhà.

bài thể dục giảm mỡ bụng nhanh

Tập thể dục giảm mỡ bụng siêu nhanh sẽ nhanh chóng lấy lại thân hình thon gọn đáng mơ ước. Kiên trì thực hiện 3 động tác trên lặp đi lặp lại khoảng 10-20 lần trong khoảng 3 tháng bạn sẽ sớm thấy ngay kết quả tối ưu nhất.

2. Giảm mỡ bụng với tư thế gập người

  • Động tác 1: Giang 2 chân rộng bằng vai, cúi gập người xuống càng thấp càng tốt. Lưu ý khi cúi xuống vẫn đảm bảo chân đầu gối vẫn được giữ thẳng.
  • Động tác 2: Chạm chân xuống mặt sàn, giữ nguyên tay và đưa chân phải sang trái, cùng lúc gập đầu gối trái. Sau đó trở lại tư thế ban đầu.
  • Động tác 3: Đổi chân và hướng, lặp lại khoảng 15 lần.

gập người tập thể dục giảm mỡ bụng

III. Bài tập thể dục giảm mỡ bụng dưới nâng cao cho nữ

Phần mỡ dưới bụng ảnh hưởng lớn đến vóc dáng phái đẹp, nếu không kịp thực hiện với các bài tập giảm mỡ kết hợp bạn sẽ khó mà lấy lại thân hình chuẩn như mong đợi. Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn thêm cho bạn thêm danh sách bài tập thể dục giảm mỡ bụng dưới cho nữ ngay dưới đây.

1. Làm nóng cơ bụng

  • Nằm ngửa, uốn đầu gối, bàn chân phẳng trên sàn nhà.
  • Hít vào cằm chạm ngực. Thở ra và từ từ nâng đầu, cổ và vai khỏi sàn đồng thời nhấc cánh tay về phía bàn chân.
  • Tạm dừng và hít vào. Từ từ trở lại vị trí bắt đầu và thở ra từ từ.
  • Lặp lại 8 lần tư thế này và gia tăng tần suất lên.

bai-tap-the-duc-lam-nong-giam-mo-bung-duoi

2. Nâng hông

  • Giơ hai chân lên trần nhà và mở rộng cánh tay giang ngang trên mặt sàn, lòng bàn tay úp xuống.
  • Hít vào và thắt chặt các cơ bụng.
  • Thở ra và nâng hông lên khỏi sàn và chân vẫn giữ thẳng.
  • Hít vào  và chậm rãi đưa hông xuống thấp trở lại vị trí ban đầu.
  • Lặp lại 10 lần cho tư thế nâng hông giảm vùng bụng dưới.

bai-tap-nang-cao-giam-mo-bung-duoi-hieu-qua

IV. Một số video bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả

Để giúp các bạn có thể dễ dàng và hứng thú hơn trong việc luyện tập thì sau đây, chúng tôi xin gửi đến bạn những video bài tập giảm mỡ bụng chi tiết nhất. Hãy tham khảo và luyện tập đúng cách mới mong mang lại hiệu quả tốt nhất bạn nhé:

LƯU Ý KHI TẬP THỂ DỤC GIẢM MỠ BỤNG TẠI NHÀ

  • Nếu muốn sở hữu nhanh “vòng eo con kiến” bạn phải kiên trì thực hiện hàng ngày. Vào mỗi buổi sáng thức dậy hoặc trước khi đi ngủ đều được.
  • Thời gian đầu tập luyện, phần eo và đùi sẽ nhức mỏi bởi lúc này các cơ bắp chưa quen với việc luyện tập nhưng không nên ngưng bài tập. Cố gắng tập đều thì sau khoảng 3 ngày, cơ thể quen dần với cường độ tập thì sẽ không đau nữa.
  • Luyện tập với các bài tập giảm mỡ bụng thôi chưa đủ, bạn cần kết hợp với chế độ  ăn uống có khoa học. Hạn chế các thực phẩm chứa quá nhiều muối, đường, chất béo. Không nên chỉ ngồi một chỗ khi làm việc hoặc sau khi ăn. Đặc biệt đối với các nàng văn phòng, khiến mỡ tích tụ dần ở bụng.

Bên cạnh những bài tập thể dục giảm mỡ bụng thì các bạn cũng cần lưu ý tìm hiểu thêm về những chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt, vận động để hỗ trợ thật tốt cho quá trình làm giảm mỡ bụng bạn nhé. Chúc các bạn thành công! Xem thêm những tin tức mới nhất tại: https://caogung.com.vn

5 (100%) 1 Đánh giá
Nhấn yêu thích và theo dõi chúng tôi tại